การดูแลรักษา คอยล์ ของบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรรู้

บุหรี่ไฟฟ้า Pod

                บุหรี่ไฟฟ้า Pod นั้นปัจจุบันนั้นมีความยอดนิยมอย่างมาก  และ เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้จักกับ “คอยล์” ของ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ซึ่งคอยล์นั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ ที่สำคัญนั้น คอยล์ นั้นจะต้องการดูแลรักษาไว้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการดูแลรักษาคอยล์นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกในการยืดอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นการดูแลรักษาคอยล์นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดี ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า การดูแลรักษาคอยล์ของเรานั้น เราจะดูแลอย่างไรบ้างเพื่อยืดอายุการใช้งานของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น

เติมน้ำยาครั้งแรกไม่ควรที่จะใช้งาน

            อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเติมน้ำยา” นั้นในช่วงแรกมือใหม่ และ หลากหลายคนนั้น อาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของการใช้งาน นั้นถ้าหากว่าใช้งานครั้งแรก นั้นเราควรที่จะ ปล่อยทิ้งน้ำยาไว้ก่อน อย่างน้อย 10 นาที เพื่อให้สามารถที่จะใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น และ ทำให้ คอยล์นั้นซึมน้ำยาได้ดีมากยิ่งขึ้น และ ทำให้คอยล์นั้นมีอายุในการใช้งานได้ดี และ มีอายุการใข้งานที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

ไม่เติมน้ำยาคนละกลิ่น

            ในเรื่องของการเติมน้ำยานั้นหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า การที่เรานั้นเติมน้ำยาลงใน บุหรี่ไฟฟ้า Podนั้นหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า ถ้าหากว่าเรานั้น เติมน้ำยาเข้าไปนั้น ถ้าหากว่าเรานั้น เติมน้ำยาคนละกลิ่น เข้าไปนั้นจะทำให้ความหวานของน้ำยานั้นมีความแตกต่างกัน และ คราบน้ำยานั้นติดกับแทงก์น้ำยา  และ จะทำให้คอลย์นั้นมีปัญหามากยิ่งขึ้น และ ส่งผลต่อกาสรใช้งานอย่างมากด้วยเช่นกัน

ฝืนใช้งานแม้ว่าน้ำยาจะหมด

            อีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของ “การฝืนการใช้งาน” ซึ่งถ้าหากว่าเรานั้นมีการใช้งานนั้น หากว่าน้ำยานั้นจะหมด นั้นเราไม่ควรที่จะใช้งานอย่างเด็ดขาด เพราะว่าคอยล์นั้นจะไม่ซึมซับน้ำยา และ จะทำให้คอยล์นั้นไหม้ได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นถ้าหากว่าน้ำยาหมดนั้นเราไม่ควรที่จะใช้อย่างเด็ดขาดไม่อย่างนั้นคอยล์จะไหม้เอาได้ และ อาจจะทำให้ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ของเราเสียหายด้วยเช่นกัน

ทำความสะอาดบ่อย ๆ ทั้งตัว Pod และ คอยล์

                ในเรื่องการใช้งานนั้นหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า บุหรี่ไฟฟ้า Podนั้น จะต้องการดูแล ด้วยเช่นกัน เพราะว่าเนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้านั้นหากว่ามีความสกปรก และ ไม่มีการดูแล นั้นอาจจะทำให้ ตัว Pod นั้นเสียหายอย่างมาก และ อาจจะทำให้  Pod นั้นเสียหายอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นหากว่าเรานั้น ทำความสะอาด บุหรี่ไฟฟ้า Pod ของเรานั้น จะช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างมาก

อย่าใช้งานจนร้อน มากเกินไป

            อีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากนั้นคือในเรื่องของ การใช้งาน ถ้าหากว่าเรานั้นใช้งานจนร้อน อาจจะทำให้เรานั้นใช้งานได้ไม่ดีที่มากพอ และ อาจจะส่งผลต่ออายุการใช้งานของ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นการใช้งานนั้นอย่า พยายามจน Pod ร้อน  เพื่ออายุการใช้งานของ Pod ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

                ดังนั้นหากว่าเรานั้นพยายามจะยืดอายุการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า Pod นั้นถ้าหากว่าเรานั้นยืดอายุการใช้งาน ของ Pod เราได้นั้นการดูแลรักษาคอยล์นั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ที่จะช่วยให้ยืดอายุการใช้งานของ บุหรี่ไฟฟ้า Pod ไฟด้มากยิ่งขึ้น

Views:
334
Article Categories:
Lifestyle

Comments are closed.